1. Đón tiếp khách hàng đến phòng khám
2. Thực hiện các thủ tục hành chính nhanh và chính xác cho khách hàng.
3. Ghi nhân thông tin, lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng.
4. Tiếp nhận và xử lý thông tin, phản hồi cho khách hàng qua điện thoại.
5. Giải đáp tất cả thắc mắc/ yêu cầu của khách hàng
6. Thực hiện các thủ tục thanh toán điều trị, và làm báo giá cho khách hàng (nếu khách có nhu cầu).
7. Thực hiện các thủ tục giải quyết xuất hoá đơn cho khách hàng.
8. Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các dịch vụ cho khách hàng.
9. Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.