Hoàn thành các nhiệm vụ sau:
Triển khai lên ý tưởng để thiết kế mẫu mã,bao bì sản phẩm của công ty, đảm bảo đặc điểm nhận dạng thương hiệu doanh nghiệp và phù hợp với thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
Thực hiện việc thiết kế bao bì, vỏ hộp,tem, nhãn… cho các sản phẩm của công ty theo yêu cầu của GĐ Marketing và tiếp nhận order từ các bộ phận khác
Sau khi đã có thiết kế demo, gửi cho bộ phận liên quan xem xét, góp ý và thực hiện việc chỉnh sửa để đưa ra thiết kế hoàn hiện.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật nghiên cứucải tiến mẫu mã, bao bì, tem nhãn sản phẩm hiện có và triển khai phát triển các dự án sản phẩm mới.
Thực hiện việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của công ty: logo, câu slogan, profile, brochure, catalogue, danh thiếp, bì thư, thẻ nhân viên, đồng phục, các biển hiệu, quà tặng…
Thiết kế POSM, bộ sales kit phục vụ cho truyền thông và kinh doanh.
Thiết kế banner,hỉnh ảnh cho web phù hợp với các nền tảng khác nhau
Thực hiện việc thiết kế các vật phẩm in ấn như: poster, bandroll, tờ rơi, giấy mời, standee, backdrop sân khấu, photobooth… sử dụng cho các chương trình, sự kiện của công ty.
Tiếp nhận các yêu cầu và phối hợp phân công cho bộ phận thiết kế đảm bảo tiến độ và chất lượng thiết kế