Phối hợp với đội ngũ bán hàng quốc tế (cả Việt Nam và nước ngoài chủ yếu là thị trường khách hàng nói Tiếng Trung) để thu thập thông tin về thị trường, người tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
Phân tích hiệu suất bán hàng nội bộ, thị trường, hiểu biết về người tiêu dùng, động thái của đối thủ cạnh tranh,... để xác định cơ hội, vấn đề về thương hiệu và sản phẩm.
Đóng góp vào việc phát triển kế hoạch tiếp thị dài hạn (>03 năm) và ngắn hạn (<01 năm) cũng như kế hoạch AOP, dựa trên phân tích thông tin thị trường và hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng/người tiêu dùng ở các thị trường quốc tế ưu tiên.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng phát triển sự hiểu biết tốt về nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng để phát triển các sản phẩm phù hợp cho từng thị trường và kênh phân phối.
Cung cấp đào tạo sản phẩm mới cho đội ngũ bán hàng, khách hàng và các bộ phận liên quan.
Đóng góp vào việc xây dựng và thực hiện kế hoạch ra mắt sản phẩm mới.
Phát triển và xây dựng tài liệu hỗ trợ các hoạt động tiếp thị, chiến dịch và ra mắt sản phẩm mới.
Lên kế hoạch, triển khai, giám sát và theo dõi tất cả các hoạt động tiếp thị (thực hiện tại các thị trường quốc tế, bao gồm phối hợp và vận hành các triển lãm/sự kiện B2B/B2C và tiếp thị kỹ thuật số ở các thị trường ưu tiên).
Quản lý ngân sách tiếp thị.
Báo cáo định kỳ cho các quản lý/cấp trên.
Các nhiệm vụ khác do quản lý hoặc ban giám đốc giao
Job Requirement
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Marketing hoặc Assistant Brand Manager...
Thành thạo Tiếng Trung (nếu có thêm cả Tiếng Anh là một lợi thế).
Ưu tiên nam
Ưu tiên biết về Digital Marketing
Đã từng làm việc cho ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một lợi thế.
Hiểu biết về cà phê là một điểm cộng.
Kỹ năng tổ chức, đàm phán, giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch, quản lý tốt.
Có tinh thần sáng tạo, nhiệt tình.
Tư duy logic tốt, sáng tạo.
Khả năng tự định hướng và làm việc độc lập/cùng đội nhóm.
Có thể làm việc trong môi trường áp lực cao.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Quyền lợi:
Lương từ 20-25 triệu + phụ cấp
Thưởng các Ngày Lễ, Tết, tháng 13 theo tình hình công ty
Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của nhân viên: Thưởng sinh nhật, mua hàng với chính sách ưu đãi
Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi, thăng tiến và phát triển
Công ty về ngàng hàng cà phê có chất lượng tốt, quy mô nhân sự lớn, định hướng phát triển mở rộng quy mô trong những năm kế tiếp
Cấp trên tận tâm, support tận tình
Có cơ hội đi công tác nước ngoài ơ các nước lớn
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
20 Mil - 25 Mil
VND
Company Overview
Công Ty TNHH TNI KING COFFEEContact person: HR Department
https://kingcoffee.com/Company size: 500-999
* TNI Trung Nguyen International was established by CEO Le Hoang Diep Thao in 2008 with headquarters located in Singapore. Singapore was an important...Detail
* TNI Trung Nguyen International was established by CEO Le Hoang Diep Thao in 2008 with headquarters located in Singapore. Singapore was an important international gate for CEO Le Hoang Diep Thao to export Vietnamese coffee products to countries and conquer the coffee lovers worldwide. ** In 2015, CEO Le Hoang Diep Thao continued to establish TNI – Trung Nguyen International with headquarters located in HCMC, Viet Nam. Its objective is to keep carrying out the CEO’s strategy of spreading out its Vietnamese brand across the world.