Lựa chọn danh mục sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu, phù hợp với mô hình kinh doanh mà công ty định vị.
Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán chính sách hợp tác nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh (Chính sách hàng hoá, thanh toán, công nợ, giá mua, chiết khấu).
Đưa ra chiến lược giá và Chương trình bán hàng, đáp ứng nhu cầu và thu hút khách hàng (Giá bán, giá khuyến mãi), tối đa lợi nhuận.
Đảm bảo hàng hóa đầy đủ để triển khai được chiến lược ngành hàng (Có được NCC đáp ứng nguồn cung, Phối hợp trưng bày, Phối hợp bộ phận đặt hàng).
Tối ưu hiệu quả kinh doanh (doanh thu, lợi nhuận)/ diện tích bán hàng.
Tổ chức cấu trúc nhân sự/ hoạt động của phòng ban (org chart).
Tuyển dụng, tổ chức, phát triển và đào tạo đội ngũ.
Xác định và xây dựng bộ chỉ số đo lường hiệu quả (performance measurement) và chỉ số định hướng hành động (operation measurement) cho phòng ban của mình nhằm mục tiêu theo dõi hiệu quả và có các hành động can thiệp/ điều chỉnh kịp thời.
Xây dựng quy trình vận hành của phòng ban và phối hợp với phòng IT để tìm kiếm các ứng dụng giúp quản lý/ tối ưu hiệu quả công việc của phòng ban.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí mua hàng, kinh doanh bán lẻ chuỗi siêu thị thực phẩm.
Am hiểu về sản phẩm, thị trường, đối thủ, khách hàng.
Có mối quan hệ rộng với Nhà cung cấp trong ngành hàng Thực phẩm/ FMCG.
Kỹ năng đàm phán. phân tích và đưa ra quyết định dựa trên số liệu.
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là thành viên của tập đoàn Seedcom Group. Hệ sinh thái các công ty con của Seedcom Group gồm: Chuỗi...Detail
Kingfoodmart được thành lập từ cuối năm 2018, là thành viên của tập đoàn Seedcom Group. Hệ sinh thái các công ty con của Seedcom Group gồm: Chuỗi cafe The coffee house; Chuỗi thời trang Juno - Hnoss; Công ty giao nhận vận chuyển Giaohangnhanh, Ahamove; Công ty giải pháp công nghệ Haravan;...
Kingfoodmart là chuỗi Siêu thị bán lẻ thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm với tiêu chí Tươi ngon - Chất lượng.
Kingfoodmart hiện có hơn 50 siêu thị (tính tới cuối tháng 06/2024), chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh. Chuỗi đang liên tục mở rộng và dự kiến đạt hơn 100 siêu thị cho tới hết năm 2024 và mục tiêu mở hàng ngàn siêu thị ra các tỉnh thành khác ở Việt Nam cho tới năm 2030.