TỔNG QUAN VỊ TRÍ:
Chịu trách nhiệm thực hiện các buổi livestream để giới thiệu sản phẩm, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong thời gian thực. Vị trí này đòi hỏi sự tự tin, khả năng giao tiếp tốt và hiểu biết sâu về sản phẩm cũng như các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Chăm Sóc Khách Hàng (70%)
- Tư vấn, giải đáp, xác nhận các đơn hàng trên các sàn
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm trực tuyến
- Ghi nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng
2. Thực hiện Livestream (20%)
- Tổ chức và tiến hành các buổi livestream theo kế hoạch
- Giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các thông tin liên quan
- Tạo sự tương tác với khách hàng qua các buổi livestream
3. Báo Cáo (10%)
- Báo cáo kết quả của các buổi livestream cho quản lý
- Đưa ra các đề xuất cải thiện dựa trên phản hồi của khách hàng và kết quả bán hàng