- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, thông tin nhân viên (bao gồm thông tin cá nhân, thông tin nhân viên trong quá trình làm việc, các khóa đào tạo…):
- Khởi tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu thông tin nhân viên.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân sự khoa học và dễ truy xuất.
- Theo dõi và quản lý Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động, Phụ lục Hợp đồng lao động:
- Theo dõi thời hạn và soạn thảo các Hợp đồng theo mẫu.
- Hướng dẫn nhân viên ký kết và tái ký hợp đồng lao động theo quy định.
- Lưu trữ các tài liệu và hồ sơ của Phòng Nhân sự.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các chỉ số nhân sự (Số lượng lao động, tỷ lệ nghỉ việc…)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.