Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên chăm sóc khách hàng (08 tháng)

Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Công ty Cổ phần Giáo dục Edufit
Updated: 15/08/2024

Employment Information

  • Work location: Ho Chi Minh

    Job level:

  • Experience: 1 - 2 Years

    Salary: -

  • Industry: Education /Training

    Deadline to apply: 31/08/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1. Điểm danh học sinh hàng ngày

- Tiếp nhận đơn xin nghỉ từ phụ huynh hàng ngày qua KO.

- Theo dõi báo cáo điểm danh từ KO và file điểm danh chung của cơ sở nhằm xuất báo cáo điểm danh vào cuối tháng.

2. Chăm sóc học sinh

- Tiếp nhận thông tin học sinh nhập học mới từ Bp. Tuyển sinh

- Theo dõi thu đủ bộ hồ sơ nhập họ của học sinh. Báo cáo tình hình tiếp nhận hồ sơ.

- Làm thẻ phụ huynh đưa/đón, giấy ủy quyền đưa đón (nếu có)

- Làm album phụ huynh đưa/đón chuyển về lớp.

- Tiếp nhận thông tin trẻ phát sinh dịch vụ: đi bus, mua đồng phục, thay đổi người đón trẻ, đăng ký uống thuốc, bảo lưu…

- Lập Danh sách học sinh lên lớp định kỳ 03 tháng/lần.

- Gửi thông báo sự kiện/ ngày lễ/ thông tin của trường trên KO.

3. Chăm có học sinh thôi học, bảo lưu, chuyển hệ, chuyển cơ sở, tốt nghiệp

- Hướng dẫn và tiếp nhận đơn xin thôi học/ đơn xin bảo lưu/ thông tin chuyển hệ, cơ sở.

- Họp định kỳ phân tích sự cố để đưa ra kịch bản chăm sóc học sinh thôi học, bảo lưu với BGH, Giáo viên.

- Thực hiện chăm sóc tư vấn phụ huynh nhằm giảm thiểu số thôi học, giảm thời gian bảo lưu.

- Thực hiện chăm sóc sau thôi học, bảo lưu.

- Lập danh sách học sinh tốt nghiệp, chuyển hệ, chuyển cơ sở. Thông báo các dịch vụ thay đổi đến phòng ban liên quan.

- Họp định kỳ để đưa ra kịch bản chăm sóc học sinh thôi học, bảo lưu với BGH

4. Chăm sóc phụ huynh

- Thực hiện chăm sóc phụ huynh theo định kỳ, kế hoạch tháng/quý/năm.

- Là cầu nối giữa phụ huynh với các lớp/vận hành/Ban giám hiệu/Ban giám đốc.

- Tiếp nhận phàn nàn từ phụ huynh, tương tác với các phòng ban để giải quyết thắc mắc.

- Gửi thư thông báo, truyền thông đến phụ huynh qua phần mềm.

- Gửi thư chức mừng, thư mời tham gia sự kiện đến phụ huynh qua phần mềm.

- Gửi lịch năm học, thời khóa biểu, chương trình tiếng anh theo định kỳ đến phụ huynh qua phần mềm.

5. Nhập dữ liệu ERP

- Nhập tăng hoặc giảm các dịch vụ phát sinh trong tháng để Kế toán theo dõi phát hành biên lai.

6. Gửi biên lai và theo dõi công nợ

- Nhận và kiểm tra biên lai từ Kế toán

- Gửi biên lai đến phụ huynh và theo dõi thu học phí theo kỳ (3 tháng/lần)

7. Chính sách tài chính

- Nắm rõ chính sách tài chính hàng năm để thực hiện các nghiệp vụ phát sinh

8. Sự kiện

- Tham gia các sự kiện chuyên môn, chăm sóc khách hàng

9. Ngân sách

- Lập ngân sách sử dụng trong năm liên quan đến Bp. Chăm sóc khách hàng.

Job Requirement

−Trình độ/ knowledge: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Văn Hóa, Ngôn ngữ.

- Trình độ ngoại ngữ /tin học/Foreign language/computer skills: Trình độ tiếng Anh khá để giao tiếp, gửi mail cho Phụ huynh

- Kỹ năng tin học văn phòng căn bản

− Kỹ năng/Skills:: Kĩ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng báo cáo, Kỹ năng độc lập, tự quản trong công việc

- Phẩm chất/Qualities: Làm việc nghiêm túc, trung thực; Cởi mở và vui vẻ với Phụ huynh, đồng nghiệp; Trách nhiệm, tự giác trong công việc; Có chính kiến nhưng cũng biết lắng nghe góp ý để cải thiện công việc…

- Kinh nghiệm/ Experience: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vi trí Chăm sóc khách hàng

−Khác/ Others: Duy trì việc truyền đạt thông tin chính xác, đầy đủ, kịp thời đến Phụ huynh

More Information

  • Degree: College
  • Age: 22 - 35
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: 02 tháng
  • Working time: 7h50 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6
  • Training opportunities: Đào tạo nội bộ xuyên suốt trong quá trình làm việc.
  • Colleagues: Thân thiện, nhiệt huyết
  • Benefit:

    −Cơm trưa (hệ thống Bếp ăn tại Công ty)
    −Chế độ bảo hiểm
    −Du Lịch
    −Phụ cấp
    −Đồng phục
    −Chế độ thưởng lễ, tết, thưởng 20/11.
    −Tiệc 20/11, tiệc cuối năm.
    −Nghỉ hè được hưởng lương (Tháng 6)
    −Nghỉ đông được hưởng lương (tháng 12)
    −Chăm sóc sức khỏe
    −Đào tạo
    −Công tác phí
    −Nghỉ phép năm

  • Holidays: Thứ 7, Chủ nhật
  • Salary: 11 Mil - 12 Mil VND

Company Overview

Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Công ty Cổ phần Giáo dục Edufit

https://sakuramontessori.edu.vn/en/Company size: 25-99
Được thành lập vào tháng 8/2011, Hệ thống Trường mầm non Sakura Montessori (SMIS) là trường mầm non tiên phong ứng dụng phương pháp giáo dục Montessori vào...Detail

Nhân viên chăm sóc khách hàng (08 tháng)

Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Công ty Cổ phần Giáo dục Edufit

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh – Công ty Cổ phần Giáo dục Edufit

Employment Information

Nhân viên chăm sóc khách hàng (08 tháng)

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary 11,000,000 - 12,000,000 VND
  • Deadline to apply 31/08/2024
  • Industry Education /Training
  • Experience 1 - 2 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with