Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên chăm sóc khách hàng bảo hiểm

CÔNG TY TNHH CARE FOR VIỆT NAM
Updated: 18/10/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Mục tiêu công việc:
Phục vụ khách hàng bằng cách hoàn tất khâu đăng ký và chuyển thư từ; đáp ứng các yêu cầu; giải quyết khiếu nại; duy trì chất lượng phục vụ.


Nhiệm vụ:
* Chuẩn bị công việc sẵn sàng để giải quyết bằng cách thu thập, sắp xếp, tố chức và lưu trữ dữ liệu, thông tin cùng tài liệu.
* Hoàn tất khâu đăng ký bằng cách phân tích và kiểm tra tài liệu, băng từ và các đợt chuyển giao; nghiên cứu và giải quyết các vấn đề phát sinh.
* Hoàn tất việc trao đổi thư từ bằng cách điều phối các yêu cầu; phát triển kế hoạch.
* Cung cấp thông tin bằng cách thu thập, phân tích và tóm tắt thông tin; đáp ứng các yêu cầu.
* Giải quyết các khiếu nại bằng cách kiểm tra vấn đề và soạn thảo câu trả lời; chuyển những khiếu nại không chuẩn và các trường hợp có khả năng ra tòa cho các cơ quan chính phủ và luật pháp.
* Duy trì chất lượng phục vụ bằng cách theo dõi các tiêu chuẩn; tư vấn giám sát viên về những vấn đề tiềm ẩn.
* Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập và phân tích thông tin
* Cập nhật kiến thức chuyên môn bằng cách tham dự các khóa tập huấn.
* Nâng cao danh tiếng của bộ phận và của công ty bằng cách chủ động đón nhận những yêu cầu mới và đa dạng; khảo sát các cơ hội nhằm gia tăng giá trị cho thành quả công việc.

* Được hưởng 1 phần lợi nhuận từ đơn hàng

Job Requirement

Trình độ / Kinh nghiệm 

  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng tư vấn BH 

  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương  

  • Tiếng Anh căn bản 

  • Thành thạo tin học văn phòng 

  • Am hiểu các loại hình bảo hiểm khác nhau (bảo hiểm ô tô/xe máy, bảo hiểm cháy nổ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch.....) 

Kỹ năng chuyên môn 

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục và tạo ảnh hưởng với người nghe 

  • Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng 

  • Làm việc nhóm và độc lập 

  • Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ 

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề 

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tự tạo động lực hoàn thành mục tiêu trong công việc 

  • Chịu được áp lực 

Năng lực 

  • Cấp hợp đồng bảo hiểm  

  • Cung cấp dịch vụ môi giới bảo hiểm chuyên nghiệp 

  • Triển khai thực hiện các thay đổi đối với chương trình bảo hiểm của khách hàng thông qua môi giới bảo hiểm 

  • Thương lượng biện pháp giải quyết các yêu cầu bồi thường phức tạp cho khách hàng thông qua môi giới bảo hiểm 

Tư duy & hành vi 

  • Đánh giá và quản lý rủi ro 

Yêu cầu khác 

  • Nam/nữ 

  • 25 tuổi trở lên 

  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe đảm bảo 

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: không quá 60 ngày
  • Salary: 8 Mil - 10 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY TNHH CARE FOR VIỆT NAM

Company size: 100-499
CARE FOR VIỆT NAM là doanh nghiệp sở hữu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu, sản xuất và xuất khẩu từ Carefore Global New Zealand. Detail

Nhân viên chăm sóc khách hàng bảo hiểm

CÔNG TY TNHH CARE FOR VIỆT NAM

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with