Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Khách sạn)

Công ty TNHH Mytour Việt Nam
Updated: 12/07/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary: -

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 10/08/2024

  • Job level:

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ đặt phòng khách sạn của công ty
  • Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
  • Triển khai các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…
  • Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.
  • Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
  • Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Chính sách đãi ngộ:

  • Thu nhập: LC 6.000.000 – 7.000.000 + Thưởng hiệu suất làm việc
  • Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
  • Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.

2. Sức khỏe, tinh thần:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
  • Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,…
  • Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
  • Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng

3. Văn hóa công ty:

  • Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Job Requirement

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
  • Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ là một lợi thế
  • Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca linh hoạt
  • Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
  • Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
  • Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
  • Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.
  • Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH (Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn)
  • Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.

Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý

  • Ca S1: 08h00 – 17h15 (làm việc tại văn phòng)
  • Ca S2: 10h00 – 19h15 (làm việc tại văn phòng)
  • Ca S3 : 14h45 – 23h00 (làm việc tại văn phòng)

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 7 Mil - 10 Mil VND

Company Overview

Công ty TNHH Mytour Việt Nam

Company size: 100 - 200
Công ty TNHH Mytour Việt Nam được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 08/2012. Là một doanh nghiệp du lịch trực tuyến, Mytour Việt Nam chuyên cung...Detail

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Khách sạn)

Công ty TNHH Mytour Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Mytour Việt Nam

Employment Information

Nhân viên chăm sóc khách hàng (Khách sạn)

  • Job level Entry Level
  • Salary 7,000,000 - 10,000,000 VND
  • Deadline to apply 10/08/2024
  • Industry Customer Service

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with