Tiếp nhận, phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc e-mail để hỗ trợ và giải quyết các trường hợp khiếu nại liên quan đến phát sinh trước & sau khi nhận phòng.
Xử lý các nhiệm vụ bao gồm các vấn đề liên quan đến khách sạn, chuyến bay và thanh toán thông thường.
Xác minh giao dịch bằng các phương thức thanh toán khác nhau (bao gồm giao dịch chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, v.v.).
Làm việc với các bên liên quan nhằm xác thực thông tin.
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học.
Sử dụng tốt tiếng Anh, đặc biệt là kĩ năng nói và viết.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, lễ tân, hướng dẫn viên du lịch v..v
Có kinh nghiệm làm việc tại call center/contact center là một lợi thế.
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần, ngày lễ, và làm ca đêm (nếu cần).
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Probationary period: 2
Working time: Xoay ca 24/7, ca 8h/ ngày, làm việc 25 ngày/ tháng, 8 hours/days
Benefit:
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chế độ tăng lương: 1 lần/năm.
- Lương tháng 13.
- Bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam.
- Tiền thưởng, quà tặng các ngày Lễ, Tết.
Other extras:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
- Phụ cấp ca đêm (nếu có).
Holidays: 12
Salary:
10 Mil - 12 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAMContact person: Talent Acquisition Team
Company size: 1.000-4.999
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển...Detail
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.