Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại Sàn TMĐT

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão
Updated: 05/08/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance

Job Description

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.

- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý.

- Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.

- Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.

- Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ một ngày trong tuần.

Job Requirement

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Không yêu cầu kinh nghiệm. (Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế)

- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng và cam kết của công ty.

- Tư duy logic tốt, phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.

- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao.

More Information

  • Age: 22 - 30
  • Job type : Permanent
  • Salary: 8,3 Mil - 9 Mil VND

Company Overview

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Company size: 1.000-4.999
Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh tốt nhất tại Việt Nam. Mục tiêu của Mắt Bão BPO là cung...Detail

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại Sàn TMĐT

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty Cổ phần BPO Mắt Bão

Employment Information

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Xử Lý Khiếu Nại Sàn TMĐT

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with