- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet/ điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất. - Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng... - Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý. - Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty. - Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết. - Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại/email... hoặc trực tiếp).
Job Requirement
- Giới tính: Nữ - Tuổi: 23 – 35 - Trình độ học vấn: Từ TC - Giọng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, - Đã có kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương 1 năm trở lên,
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Age:
23 - 35
Gender:
Female
Job type : Permanent
Salary:
8 Mil - 20 Mil
VND
Company Overview
Kangaroo GroupContact person: Tuyển dụng Kangaroo
kangaroo.vnCompany size: 1500
Kangaroo được biết đến là tập đoàn tiên phong hàng đầu Việt Nam trong sản xuất và phân phối hàng gia dụng với mục tiêu mang lại cho đại đa số người Việt Nam...Detail
Kangaroo được biết đến là tập đoàn tiên phong hàng đầu Việt Nam trong sản xuất và phân phối hàng gia dụng với mục tiêu mang lại cho đại đa số người Việt Nam cuộc sống tiện nghi hơn, phục vụ sức khỏe cộng đồng. Trong nhiều năm, Kangaroo luôn chú trọng đầu tư vào hoạt động nghiên cứu phát triển, làm khoa học. Cùng những nỗ lực của mình, năm 2014 theo khảo sát của VCCI, Kangaroo trở thành thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam. Hiện tại tập đoàn có khoảng hơn 600 model sản phẩm, hơn 20.000 điểm bán hàng trên toàn quốc. Năm 2015, Kangaroo đã chính thức thâm nhập thành công thị trường Indonesia và Campuchia, nâng con số nên 5 văn phòng đại diện tại 5 nước Đông Nam Á gồm: Lào, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Phillipines, từng bước chinh phục và hướng tới hoàn thành mục tiêu trở thành tập đoàn số 1 Đông Nam Á Với phương châm không đối đầu mà luôn đi trước đón đầu từ hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu phát triển sản phẩm. Kangaroo luôn tập trung đổi mới sáng tạo trong sản xuất, để tạo ra các sản phẩm đa dạng từ hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị năng lượng đến các thiết bị an ninh, an toàn. Bằng việc nghiên cứu và thấu hiểu thị trường, cùng với những con người sáng tạo của Kangaroo đã giúp phát huy hiệu quả sản phẩm công nghệ cao, góp phần vào sự phát triển bền vững của tập đoàn, nâng cao đời sống xã hội. Giá trị và lợi ích Kangaroo mang lại cho cộng đồng không chỉ nằm ở giá trị sử dụng sản phẩm, đó còn là những giá trị về tinh thần, cải thiện lối sống, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho các gia đình, các nghiên cứu hướng tới phục vụ an toàn sức khỏe cho cộng đồng.
Tại Kangaroo, bạn không phải Làm việc, bạn đang Sống! Chúng tôi chào đón những ứng viên tài năng, dám thử thách và sẵn sàng bước lên một đỉnh cao mới trong sự nghiệp.