• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Tài Chính, Ngân Hàng, Tiếp Thị hoặc các ngành có liên quan khác
• Trường hợp tốt nghiệpTrung cấp phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực từ 2 năm trở lên
• Ít nhất 1 năm làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng/ bán hàng qua điện thoại
• Giao tiếp tôt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
• Hiểu về dịch vụ khách hàng
• Kiểm soát tốt cảm xúc
• Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
• Tiếng Anh cơ bản (Trình độ B)
• Giọng nói không ngọng, không địa phương
• Có sức khỏe tốt và chấp nhận làm theo ca