Nhân viên chăm sóc và phát triển khách hàng - Telemarketing
Chủ động xây dựng các kịch bản CSKH hiệu quả theo từng đối tưọng/sản phẩm/…;
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách;
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu (CRM), theo dõi quá trình bán hàng, chăm sóc khách hàng;
Tìm kiếm, phát triển các khách hàng mới;
Tham gia các hoạt động, sự kiện phát triển thương hiệu cho công ty;
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả CSKH hàng ngày/tuần/tháng;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban lãnh đạo Công ty.
Job Requirement
Tốt nghiệp các trường CĐ và ĐH mọi chuyên ngành. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing là một lợi thế;
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm tại các lĩnh vực: Telemarketing, telesales, sales admin, marketing, FMCG/bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan là một lợi thế;
Năng động, chịu khó nhanh nhạy tự tin;
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
Có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Có tính kiên trì, biết cách theo đuổi khách hàng tiềm năng
Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
Đảm bảo thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chăm sóc khách hàng;
Tác phong chuyên nghiệp, khéo léo, độ tin cậy và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi ứng viên
Thu nhập cạnh tranh: Lương cơ bản + Hoa hồng kinh doanh + thưởng Quý năm ( theo tình hình kinh doanh của Công ty ) => Thu nhập không giới hạn theo doanh số bán hàng - Lương cơ bản sẽ được tăng theo năng lực ( Phỏng vấn đánh giá trực tiếp);
Được đào tạo sản phẩm và các kỹ năng bán hàng, làm việc với các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vưc;
Được đào tạo trong và ngoài nước về sản phẩm;
Thời gian đầu làm việc được Quản lý và người giỏi về chuyên môn ngành nghề sẽ hỗ trợ tư vấn và chốt đơn hàng;
Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty;
Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty;
Xém xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
Thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp;
Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc;
Được đào tạo hướng dẫn chi tiết trước khi làm việc;
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trên nền tảng đối tác của Công ty.
More Information
Age:
22 - 35
Job type : Permanent
Salary:
8 Mil - 12 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ N.K.MAY MẮNContact person: Ms. Thắm
https://nkluck.vn/Company size: 25-99
N.K.LUCK VIETNAM - CHẶNG ĐƯỜNG 26 NĂM HIỆN HỮU HOÁ GIẤC MƠ Trải qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển, N.K.Luck Việt Nam luôn giữ vững tầm nhìn là...Detail
N.K.LUCK VIETNAM - CHẶNG ĐƯỜNG 26 NĂM HIỆN HỮU HOÁ GIẤC MƠ
Trải qua hơn 26 năm xây dựng và phát triển, N.K.Luck Việt Nam luôn giữ vững tầm nhìn là công ty tiên phong trên thị trường trong nước về chất lượng và dịch vụ như: cung cấp, tư vấn và huấn luyện các phương pháp sử dụng trang thiết bị vật liệu nha khoa công nghệ cao cho người tiêu dùng.
Bằng Đam mê và Sự Sáng Tạo trong mỗi thành viên N.K.Luck, chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu và mang đến những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhất trên thế giới để đồng hành cùng sự phát triển của ngành Nha Việt Nam.
“Muốn đi xa, hãy đi CÙNG NHAU”, phương châm đó như là kim chỉ nam trong mỗi hoạt động N.K.Luck trong mỗi sự kiện, trong mỗi cuộc gặp gỡ được đồng hành cộng tác với các Nha Sĩ. N.K.Luck tin rằng khi đi CÙNG NHAU chúng ta sẽ CÙNG PHÁT TRIỂN vì một cộng đồng VUI KHOẺ.