1. Trình độ học vấn
- Chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, marketing,...
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung Content
2. Kiến thức:
- Am hiểu, nắm vững kiến thức về nền tảng Digital Marketing
- Am hiểu về hành trình khách hàng
- Có kiến thức về xây dựng nội dung nền tảng Social (Tiktok, Facebook, Youtube,...)
- Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
3. Kỹ năng/khả năng:
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn - trung hạn ( Tuần/ tháng/ Quý)
- Truyền tải ý tưởng cho bộ phận thiết kế hình ảnh và sản xuất video
- Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
- Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
4. Phẩm chất cá nhân:
- Đam mê viết và tìm hiểu kiến thức chuyên môn sâu về Digital
- Thích học về Digital Marketing
- Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn không có lợi cho khách hàng trong dài hạn
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Cầu thị, ham học hỏi, luôn chủ động tìm tòi kiến thức để phát triển bản thân
- Năng lực vượt khó, không ngại khó
- Là người có xu hướng vì mục tiêu chung của tổ chức thay vì lợi ích cá nhân
5. Quyền lợi
- Thu nhập: 12.000.000 - 18.000.000 VNĐ
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Phúc lợi về hiếu hỉ và những ngày lễ đặc biệt
- Được khám phá, định hướng và phát triển năng lực phù hợp với bản thân
- Được hướng dẫn chuyên sâu về Content Social. Việc đảm nhận nhiều dự án của công ty giúp bạn phát triển kiến thức, kỹ năng làm nội dung đa ngành nghề, đa phân khúc
- Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn và hỗ trợ học phí.
- Chủ động thời gian làm việc để đem lại hiệu quả tốt nhất
- Thưởng cơ chế và lợi nhuận của công ty
- Du lịch công ty trong nước ( 2 - 3 lần/ năm).
- Trải nghiệm sản phẩm của công ty, dịch vụ chăm sóc da làm đẹp
- Có khu vực nghỉ ngơi và giải trí riêng
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
1. Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
- Tương tác tích cực
- Làm việc hướng đến kết quả
- Tinh thần chủ động
- Sống có trách nhiệm
- Chân thành thẳng thắn
- Bài trừ tiêu cực
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
2. Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
3. Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
4. Các nguyên tắc cơ bản
- Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
- Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"
- Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân