Lập kế hoạch và triển khai tuyển bài theo kênh theo tuần/ tháng
Thực hiện, kiểm soát nội dung kênh truyền thông (Lên ý tưởng các ấn phẩm marketing cho sản phẩm và nội dung bài viết PR)
Thực hiện, kiểm soát nội dung kênh truyền thông đối tác. Tham gia các buổi làm việc với đối tác phục vụ kênh truyền thông
Order thiết kế sản phẩm cho thiết kế đồ họa, đảm bảo hình ảnh và nội dung hỗ trợ lẫn nhau
Tham gia buổi chụp hình, sản xuất media
Công việc khác: Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại, các sự kiện
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Đại học
Kinh nghiệm: 01 năm
Kiến thức: content writing.digital social media, marketing, truyền thông; Kiến thức về sản xuất hình ảnh, video trên đa nền tảng
Kỹ năng: Nắm bắt xu hướng; Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt; Khả năng viết đa dạng nhiều chủ đề; hiểu biết văn hoá/xã hội phong phú; kinh nghiệm viết content chuẩn SEO.
Điểm cộng: Tiếng Anh, biết chụp ảnh, quay chỉnh video đơn giản, kinh nghiệm: ngành thời trang, du lịch, dịch vụ ăn uống, làm đẹp
Thái độ: Linh hoạt; Trung thực
Sức khoẻ tốt
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Áp dụng 2 ngày thứ 7 làm việc linh hoạt
Thu nhập: 9 - 11 triệu
Định hướng phát triển nghề nghiệp theo năng lực cá nhân.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ
Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
9 Mil - 11 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CP THỜI TRANG LAMER FASHIONContact person: Ms Oanh
https://lamerfashion.com/Company size: 100-499
Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer...Detail
Lamer Fashion là thương hiệu thời trang dành cho phân khúc công sở, được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và phân phối. Lamer nhận thấy những bất lợi của người tiêu dùng khi mua phải những bộ đồ có giá cao hơn nhiều so với chất lượng, do vậy Lamer ứng dụng hình thức F2C nhằm mang lại những sản phẩm thời trang chất lượng với giá tốt nhất đến tay khách hàng. Sở hữu xưởng sản xuất với gần 200 công nhân, tuyển chọn và kiểm soát kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu, các sản phẩm của Lamer luôn chuẩn chỉnh trong từng đường kim mũi chỉ. Với năng lực sản xuất lên tới 300.000 sản phẩm mỗi năm, Lamer tự tin là một trong những thương hiệu thời trang công sở với mẫu mã đa dạng nhất trên thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Lamer đã và đang phát triển mô hình shop-in-shop với nhiều thương hiệu hướng tới những đối tượng khác nhau, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm. Hiện tại, các showroom của Lamer bao gồm hai thương hiệu: Lamer Fashion với những sản phẩm thanh lịch, trang nhã, phù hợp với môi trường văn phòng, Vienne Tran - thương hiệu thời trang phong cách tối giản cho bạn nữ hiện đại