Hỗ trợ thành viên tư vấn bảo hiểm:
- Tiếp nhận đơn yêu cầu bảo hiểm từ thành viên theo đúng quy trình của từng công ty bảo hiểm
- Giải đáp thắc mắc của thành viên liên quan đến quy trình nghiệp vụ, thủ tục hồ sơ
- Tiếp nhận những phản hồi về tình trạng hồ sơ/hợp đồng của đối tác & thông báo lại cho thành viên
- Thúc đẩy thành viên bàn giao hợp đồng, nộp ACK theo đúng quy định
Quản lý hành chính tại văn phòng chi nhánh:
- Mua sắm hành chính theo yêu cầu của BP Hành chính
- Hỗ trợ công tác hành chính (hợp đồng, hóa đơn,...) liên quan
- Quản lý và chịu trách nhiệm công tác hành chính tại VP
- Phối hợp với kế toán thanh toán các chi phí văn phòng phát sinh
Hỗ trợ đào tạo:
- Trực tiếp đào tạo, triển khai quy định, chính sách công ty đến các thành viên theo chương trình đào tạo của công ty
- Hỗ trợ đăng ký tham gia các lớp đào tạo (ghi nhận danh sách tham gia, cập nhật hồ sơ trên hệ thống đối tác)
- Cập nhật kết quả đào tạo và thông báo cho thành viên