Trách nhiệm và nhiệm vụ chính
- Lập kế hoạch, thực thi SEO, SEM hoặc các hoạt động PPC khác như Google Adwords, Facebook Ads
- Định vị, phát triển thương hiệu, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng Social, Website, Forum…
- Thực thi các quảng cáo qua Email Marketing
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook , Linked , VK , youtube ,
- Thiết kế hình ảnh, banner cho các chiến dịch sự kiện trên các kênh (Email, Alibaba.com)
- Phối hợp với phòng kinh doanh để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ chiến dịch marketing và có sự điểu chỉnh kịp thời, quản lý các chiến dịch marketing
- Nhận kế hoạch, ý tưởng của trưởng bộ phận hoặc lãnh đạo để phát triển, lên kế hoạch ,đề xuất và tổ chức triển khai các chiển dịch digital marketing, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Theo dõi và tối ưu hóa chuyển đổi các chiến dịch digital marketing và các kênh quảng cáo khác cho phù hợp với đối tượng khách hàng và từng thị trường
- Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm,đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng,chiến dịch Digital
- Thực hiện hỗ trợ khách hàng trên website, fanpage
- Liên tục cập nhật thông tin về insight, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng của quảng cáo
- Cung cấp data khách hàng cho sale bằng các chiến dịch marketing và tìm kiếm
- Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp quảng bá cho công ty, thương hiệu hoặc sản phẩm