- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu nhằm tối ưu ngân sách quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
- Đo lường và phân tích kết quả các kênh truyền thông/ chiến dịch quảng cáo để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, cải thiện hiệu quả trong quản lý và sử dụng ngân sách.
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số như: Facebook, Google, Zalo, Tiktok, Email Marketing, SMS và các hình thức PPC khác.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
- Phối hợp với thiết kế để xây dựng và sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ hoạt động quảng cáo, marketing và truyền thông cho thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công và yêu cầu từ quản lý (Leader MKT) và BGĐ theo từng giai đoạn và chiến dịch từng tháng triển khai.
- Thực hiện các công việc truyền thông nội bộ, đăng bài trên các trang của Công ty, các thông tin từ phòng Nhân sự đăng các tuyến bài tuyển dụng lên website, sự kiện tại Công ty.
- Kết hợp phòng kinh doanh – phòng dịch vụ đi thị trường thu thập thông tin, hình ảnh, clip để truyền thông cho thương hiệu Công ty.
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý trực tiếp phân công nếu có.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (08h00-12h00; 13h30 - 17h00) Nghỉ Chủ nhật. Chiều thứ 7 linh hoạt làm việc online, offline để đáp ứng công việc