1. Quản lý cơ sở vật chất/ Quản lý các nhà cung cấp về mua sắm tài sản/sửa chữa tài sản của Công ty
- Báo cáo kiểm kê cơ sở vật chất theo chính sách quản lý tài sản công ty
- Quản lý hệ thống CSVC, sửa chữa, thay mới, mua sắm trang thiết bị CSVC tòa nhà.
- Giám sát việc quản lý cơ sở vật chất của các phòng ban (Thu thập phản hồi từ các phòng ban & thực hiện xử lý)
- Kiểm tra/ điều tra những vi phạm trong việc quản lý/ sử dụng cơ sở vật chất.
- Chịu trách nhiệm liên hệ với các NCC để thực hiện mua sắm/ bảo hành/ sửa chữa
- Bảo đảm các NCC cung cấp đầy đủ chứng từ (hóa đơn, biên bản nghiệm thu, phiếu bảo hành) trước khi thanh toán.
- Thực hiện đề xuất/ tìm NCC theo chính sách quản lý tài sản của Công ty
2. Làm việc với các đối tác dịch vụ, cơ quan chính quyền:
- Quan hệ ngoại giao với cơ quan nhà nước: tiếp đón, làm việc với chính quyền phường, quận khi có thanh tra, kiểm tra.
- Làm việc với chủ nhà về các vấn đề phát sinh liên quan đến cơ sở vật chất, hợp đồng thuê nhà..
- Quản lý đối tác dịch vụ về bảo vệ, bãi xe, tạp vụ ….
3. Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo