1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Văn thư, Hành Chính Nhân Sự hoặc các ngành liên quan.
2. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Khả năng tinh tế, tỉ mỉ, chi tiết, bao quát.
- Am hiểu về vật liệu, quy trình, thiết kế là lợi thế.
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm 06 tháng trở lên ở các vị trí Admin, Hành chính.
- Hoặc Quản lý hồ sơ cho bộ phận Thiết kế/ Quản lý dự án xây dựng là lợi thế.
4. Kỹ năng ngoại ngữ
- Tiếng Việt: tự tin ứng xử, giao tiếp với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng.
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản, có thể đọc hiểu tài liệu.
5. Kỹ năng tin học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
- Biết sử dụng Ai, Photoshop, phần mềm quản lý công việc là một lợi thế.
6. Quy trình tuyển dụng
- Phòng Nhân sự sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên đạt yêu cầu : 3 – 5 ngày làm việc.
- Phỏng vấn và kết quả : 3 – 7 ngày làm việc
- Vòng 1: Phỏng vấn với Trưởng bộ phận, Phòng Nhân sự
- Vòng 2: Phỏng vấn với Ban Giám đốc
- Thư mời nhận việc : 7 – 10 ngày làm việc
Lưu ý: Tùy đặc thù vị trí tuyển dụng sẽ làm bài test trước khi phỏng vấn vòng 2. HR sẽ thông tin đến ứng viên sau.