Mô tả công việc:
- Thực hiện công tác mua sắm, cấp phát cho các Cửa hàng và Xưởng sản xuất:
+ Tiếp nhận đề xuất mua sắm từ các đơn vị, tổng hợp đề xuất;
+ Tìm NCC và đề xuất NCC phù hợp...;
+ Đề xuất chi phí, làm hợp đồng, tạm ứng, đặt hàng, bàn giao, thanh toán.
- Thực hiện thanh toán các chi phí cố định và chi phí phát sinh:
+ Theo dõi các hợp đồng đang thực hiện, làm thanh toán các chi phí cố định và phát sinh hàng tháng (chi
tiết theo phân công công việc)
+ Đề xuất gia hạn/chấm dứt các hợp đồng đang thực hiện và thực hiện các thủ tục liên quan (nếu có)
- Công tác hậu cần các sự kiện: Phối hợp trong công tác hậu cần các sự kiện của Công ty
- Báo cáo theo ngày, tuần, tháng các mảng công việc được phân công.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.