Công việc chính:
Hỗ trợ quy trình, tài liệu và thủ tục team kỹ thuật:
- Tiếp nhận và chuyển giao kịp thời các service calls.
- Chuẩn bị và quản lý các công văn, biên bản, thông báo liên quan dịch vụ kỹ thuật.
- Thông báo và nhắc lịch bảo trì đến kỹ sư và các team leaders.
- Hỗ trợ team leaders sắp xếp, phân phối và cùng theo dõi diễn tiến công việc trong team.
- Hỗ trợ chuẩn bị thủ tục đi công tác, training trong nước cho kỹ sư.
- Cầu nối giao tiếp, trao đổi thông tin giữa team kỹ thuật và các bộ phận khác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm việc trên hệ thống của các nhà cung cấp, thực hiện warranty claim, close request.
- Tổng hợp report và thực hiện các báo cáo.
Quản lý dữ liệu thiết bị, khách hàng
- Trao đổi với các bộ phận có liên quan để có đầy đủ các thông tin cần thiết về thiết bị, khách hàng.
- Cập nhật thông tin, tạo lịch bảo trì thiết bị.
- Xuất các report khi có yêu cầu.
Quản lý kho service
- Quản lý dữ liệu và thực tế thiết bị luân chuyển, lưu kho service.
- Tình trạng trước và sau khi xuất, nhập.
- Mượn, trả spare part từ nhà cung cấp và các bộ phận khác. Chuyển spare part giữa các VP.
- Nhận spare part claimed từ nhà cung cấp cấp và trả spare part hỏng về kho nhà cung cấp.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi kết hợp survey.
- Thông báo kết thúc thời gian bảo hành
- Báo giá các gói dịch vụ, spare part
- Theo dõi tiến trình sale service, thực hiện hợp đồng sale service.
Khác
- Soạn thảo, trình ký các hồ sơ, form mẫu, lưu trữ, in ấn tài liệu kỹ thuật.
- Sắp xếp và tham gia các cuộc họp.
- Các công việc khác hỗ trợ business theo phân công từ line manager.