- Tiếp nhận đơn hàng, làm việc với bộ phận kinh doanh để nắm rõ yêu cầu khách hàng đối với sản phẩm;
- Tính toán năng lực sản xuất của xưởng, tính toán chi phí sản xuất (nguyên vật liệu, thời gian, nhân công…);
- Tiến hành lập kế hoạch sản xuất chi tiết theo tuần/tháng/quý đảm bảo quá trình sản xuất kịp tiến độ, tối ưu thời gian và chi phí;
- Phối hợp với bp mua hàng để đảm bảo đầu vào sản xuất, bp điều vận để đảm bảo thời gian và đầu ra sản xuất;
- Theo dõi, thúc đẩy và giám sát quá trình sản xuất cho kịp tiến độ giao hàng;
- Điều chỉnh kế hoạch sản xuất, khắc phục kịp thời những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sản xuất;
- Các công việc phát sinh khác (nếu có).