Kinh nghiệm:
- Trình độ: Trung cấp trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm: Sales/ Telesales/ Customer Service B2B.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử là một lợi thế.
- Không có kinh nghiệm sẽ được training thêm.
Kỹ năng:
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
- Khả năng tìm kiếm, khai thác và tiếp cận khách hàng doanh nghiệp – đối tượng từ vị trí Quản lý, Giám đốc trở lên.
- Khả năng tạo dựng quan hệ và chốt hợp đồng với các khách hàng doanh nghiệp là một lợi thế.
- Khả năng làm việc đa nhiệm, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Tư duy sáng tạo, đổi mới, đóng góp cải tiến quy trình, nâng cao năng suất và hiệu quả.
- Yêu cầu trung thực, trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
BONUS:
- Thưởng doanh số cá nhân & thưởng theo phòng ban.
- Phục vụ bữa trưa chất lượng hàng ngày tại Căn-tin.
- Làm việc chế độ 04 ngày/tuần.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo đúng quy định của Luật Lao Động.
- Hỗ trợ máy tính làm việc, chi phí đi lại công việc.
- Các chương trình hoạt động thể chất hàng tuần (Đánh cầu lông vào chiều 2,4,6).
- Team building định kỳ mỗi Quý (1 năm đi du lịch 4 lần trong và ngoài nước).