Lưu ý: Ứng viên nộp CV cần ghi rõ vị trí ứng tuyển thuộc kênh nào và khu vực mong muốn phụ trách.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: NV BÁN HÀNG KÊNH SẢN XUẤT
- Số lượng: 02 nhân sự, phụ trách toàn quốc.
- Chịu trách nhiệm doanh thu & phát triển Khách hàng mới lĩnh vực PHỤ KIỆN TỦ & CỬA NỘI THẤT (Bản lề tủ, ray trượt, bản lề cửa, khoá cửa điện tử, khoá cửa cơ, bản lề sàn, kẹp kính,…) trên cơ sở chi phí theo quy định của công ty.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có: nhận đơn đặt hàng, triển khai chính sách bán hàng đến Khách hàng (xưởng sản xuất cửa gỗ, cửa kính, tủ nội thất), chăm sóc tinh thần Khách hàng thân thuộc (tặng quà sinh nhật, hiếu hỉ,…).
- Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh, hỗ trợ và chào bán sản phẩm mới đến Khách hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai nhận diện thương hiệu tại điểm bán Khách hàng như biển bảng, tủ kệ.
- Theo dõi tồn kho, chủ trì thu hồi công nợ của Khách hàng.
- Xử lý các nghiệp vụ sau bán hàng: bảo hành; đổi trả hàng.
- Giám sát hàng giả, hàng nhái của doanh nghiệp.
- Phản hồi chính sách bán hàng của đối thủ.
- Báo cáo kết quả và hiệu quả thực hiện kế hoạch theo tuần, tháng với Trưởng phòng.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: NV BÁN HÀNG KÊNH ĐẠI LÝ (GT)
- Số lượng: 02 nhân sự
- 01 nhân sự kênh Đại lý GT, phụ trách địa bàn: Thủ Đức, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ.
- 01 nhân sự kênh Đại lý GT, phụ trách địa bàn: Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q11, huyện Cần Giờ, huyện Nhà Bè.
- Chịu trách nhiệm doanh thu & phát triển đại lý lĩnh vực PHỤ KIỆN TỦ & CỬA NỘI THẤT (Bản lề tủ, ray trượt, bản lề cửa, khoá cửa điện tử, khoá cửa cơ, bản lề sàn, kẹp kính,…) trên cơ sở chi phí theo quy định của công ty.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có: nhận đơn đặt hàng, triển khai chính sách đẩy hàng đến Đại lý, chăm sóc tinh thần Đại lý (tặng quà sinh nhật, hiếu hỉ,…).
- Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh, hỗ trợ và chào bán sản phẩm mới đến Đại lý.
- Phối hợp với phòng Marketing triển khai nhận diện thương hiệu tại đại lý như biển bảng, tủ kệ.
- Theo dõi tồn kho, chủ trì thu hồi công nợ của Đại lý.
- Xử lý các nghiệp vụ sau bán hàng: bảo hành; đổi trả hàng,…
- Giám sát hàng giả, hàng nhái của doanh nghiệp.
- Phản hồi chính sách bán hàng của đối thủ.
- Báo cáo kết quả và hiệu quả thực hiện kế hoạch theo tuần, tháng với Trưởng phòng.