- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, hỗ trợ khách và gợi ý các sản phẩm phù hợp một cách chuyên nghiệp trong suốt quá trình khách hàng mua sắm tại cửa hàng.
- Tư vấn các sản phẩm, các sản phẩm mới hoặc chương trình ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng.
- Thực hiện dịch vụ hậu mãi, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo sự hài lòng từ khách hàng.
- Giữ gìn khu vực trưng bày luôn sạch sẽ, gọn gàng và bắt mắt.
- Quản lý kho tại cửa hàng làm việc và đảm bảo hàng hóa trưng bày luôn có hàng tại kho.
- Sử dụng hệ thống NAV để tạo mã khách hàng, tạo đơn hàng, vận chuyển và hình thức thanh toán.
- Thực hiện thanh toán, thu, chi trên máy POS, quản lý thanh toán và đảm bảo sự chính xác khi thanh toán cho khách.
- Thực hiện các báo cáo tổng kết thu, chi liên quan và các công việc được giao khác bởi Quản lý trực tiếp, hỗ trợ Quản lý xử lý các vấn đề phát sinh.