· Tìm kiếm khách hàng nước ngoài thông qua các trang thương mại điện tử để xuất khẩu các mặt hàng nông sản.
· Trao đổi, thương lượng với khách hàng nước ngoài về thông tin sản phẩm, giá bán, giao hàng.
· Hoàn thiện hợp đồng xuất khẩu, bộ chứng từ liên quan đến lô hàng.
· Theo dõi tiến độ giao hàng xuất khẩu, thanh toán quốc tế.
· Báo cáo bán hàng, kế hoạch công việc hàng tuần cho Trưởng bộ phận / Giám đốc
· Lập cơ sở dữ liệu khách hàng
· Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Thời Gian Làm Việc: Làm việc giờ hành chính 8h30-17h30 (thứ 2-6, T7 làm buổi sáng)
Địa chỉ làm việc : Nhà số 15, Đường N1, KDC Mega Ruby Khang Điền, Phú Hữu, Quận 9, HCM