Phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống lẻ, Nhà phân phối.
Xây dựng kế hoạch bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng, phân tích, tổng hợp, đánh giá phát triển thị trường.
Viếng thăm hệ thống, chăm sóc trưng bày, làm việc với ngành hàng xin đơn hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng tỉnh (nếu có) như: hàng cận date, khóa mã sản phẩm,…
Triển khai các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng, thúc đẩy doanh số.
Báo cáo thông tin về thị trường, giá cả, hình ảnh và chương trình khuyến mãi của đối thủ.
Tuyển base:
Khu vực Quận Bình Tân, Tân Phú
Khu vực Quận 4,7, Nhà Bè
Khu vực Quận 1, 3, 10, 11
Job Requirement
Phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống lẻ, Nhà phân phối.
Xây dựng kế hoạch bán hàng của khu vực, phân chia chỉ tiêu cho từng tuyến bán hàng, phân tích, tổng hợp, đánh giá phát triển thị trường.
Viếng thăm hệ thống, chăm sóc trưng bày, làm việc với ngành hàng xin đơn hàng. Xử lý các vấn đề phát sinh của khách hàng tỉnh (nếu có) như: hàng cận date, khóa mã sản phẩm,…
Triển khai các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng, thúc đẩy doanh số.
Báo cáo thông tin về thị trường, giá cả, hình ảnh và chương trình khuyến mãi của đối thủ.
More Information
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
12 Mil - 20 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN HÙNG CƯỜNG PHARMAContact person: Phòng Hành chánh Nhân sự
Thành lập năm 2012, Hùng Cường nhà phân phối độc quyền các sản phẩm NutriCare, Nunest. Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương...Detail
Thành lập năm 2012, Hùng Cường nhà phân phối độc quyền các sản phẩm NutriCare, Nunest. Trải qua nhiều dấu mốc quan trọng trong hành trình trở thành thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng. Hùng Cường là thương hiệu nằm trong top đầu ngành, hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành.
Với tầm nhìn và sứ mệnh: "Cam kết chỉ phân phối những sản phẩm chất lượng và an toàn tới người tiêu dùng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho các Đối tác/ Khách hàng với mong muốn cùng nhau phát triển lâu dài & bền vững.
Và hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi:
ĐỀ CAO CHÍNH TRỰC Trung thực và minh bạch trong mọi công việc Tuân thủ đạo đức kinh doanh.
CON NGƯỜI LÀ TRUNG TÂM Tôn trọng và tập trung phát triển con người Đặt cao lợi ích của nhân viên.
CẢI TIẾN KHÔNG NGỪNG Cam kết học hỏi Luôn tìm cách làm việc tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn.
TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI Hoạt động vì lợi ích cho con người và cộng đồng, không làm hại môi trường.