Mô tả công việc:
– Tiếp nhận Data nóng hàng ngày từ phía quản lý (data khách hàng đã biết và quan tâm đến sản phẩm của công ty).
– Gọi điện khai thác thông tin học viên mới, từ đó, tư vấn định hướng chương trình học tập phù hợp với nhu cầu của học viên.
– Chăm sóc, khai thác nguồn data cũ để tái chăm sóc.
– Hỗ trợ học viên về thủ tục thu học phí, nhập học.
– Được đào tạo sản phẩm, kịch bản tư vấn.
Quyền lợi vị trí:
– Thu nhập trung bình từ 15 – 25 triệu/tháng.
- Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cứng và lương com, Tổng thu nhập trong thời gian thử việc đạt trung bình từ 10 – 15 triệu/tháng.
- Chế độ thưởng nóng, thưởng kì, thưởng dự án,....
- Review lương và điều chỉnh level sau mỗi 3 tháng (có thể tăng 2 level lương mỗi đợt).
– Cơ hội phát triển:
- Có mentor 1-1 trong suốt quá trình làm việc.
- Được trainning về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống trong 3 ngày đầu tiên nhận việc.
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của team và công ty để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia đào tạo, giám sát.
– Cơ chế phúc lợi khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VND/ ngày.
- Phụ cấp Laptop: 100.000 VND/ tháng.
- Hỗ trợ 2.000.000 VND/năm cho hoạt động thể thao-làm đẹp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia hơn 20 sự kiện của công ty mỗi năm.