1. Quản lý, chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng được phân bổ. Dựa vào nguồn (tệp) khách hàng được quản lý trực tiếp phân bổ
- Nhân viên lên kế hoạch theo dõi, chăm sóc khách hàng quen thuộc, khách hàng mới, khách hàng tiềm năng theo lộ trình được hướng dẫn bằng cách thức thực hiện các cuộc gọi, cuộc thoại trực tuyến hoặc bất cứ kênh tương tác nào mà Công ty đang cung cấp phù hợp với mong muốn của từng khách hàng.
- Đại diện Công ty xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng được chỉ định phụ trách, làm nền tảng phát triển, gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng/ khách hàng mới trên nền tảng chăm sóc tốt nguồn khách hàng hiện hữu.
2. Tư vấn, giới thiệu dịch vụ và bán hàng:
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp cho khách hàng mục tiêu hoặc khách hàng có nhu cầu, trên cơ sở xác định đúng nhu cầu, tư vấn đúng kiến thức, cung cấp đúng thông tin đã được đào tạo và phản
hồi nhanh chóng theo quy trình Công ty.
3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ:
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng để duy trì và phát triển doanh số.
4. Doanh số bán hàng:
Đạt được mục tiêu doanh số và chỉ tiêu về số lượng cuộc gọi bán hàng thành công.
5. Mức độ hài lòng của khách hàng:
- Nhân viên kinh doanh và CSKH qua điện thoại có trách nhiệm thực hiện các cuộc khảo sát theo chỉ định của quản lý nhằm nắm bắt, hiểu được mức độ hài lòng của KH đối với dịch vụ của Công ty
- Nhân viên KD và CSKH qua điện thoaị sẽ thu thập kháo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tư vấn, bán hàng của nhân viên phụ trách.