- Mục tiêu phát triển doanh thu và phát triển danh mục khách hàng doanh nghiệp (B2B), trong các ngành sau: Ngành Cơ khí, Vật liệu, Xây dựng và Kiến trúc, ...
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (B2B)
- Tăng cường quan hệ và trao đổi thông khách hàng, qua các kênh điện thoại, Zalo, Messenger...
- Tiếp nhận, Tư vấn và kết hợp với Bộ phận Kĩ Thuật và Sản Xuất đề ra giải pháp, phát triển sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, thị trường...
- Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện: Triển lãm, Hội chợ... Để phát triển danh mục khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Hỗ trợ data khách hàng