- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng.
- Phân nhóm khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng.
- Lập giải pháp tiếp cận khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, thương lượng, đàm phán ký kết hợp đồng.
- Phối hợp các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng, bàn giao sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng, bảo hành sản phẩm cho khách hàng theo hợp đồng ký kết.
- Thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khách theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý cấp trên.