● Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng và thực hiện đúng theo yêu cầu đó.
● Lên kế hoạch, chiến lược bán hàng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh, đáp ứng được sự cung ứng hàng hóa cho khách hàng.
● Tiếp thu ý kiến và phản hồi từ khách hàng về dịch vụ cũng như sản phẩm của doanh nghiệp.
● Giao tiếp, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo phân phối hàng hóa theo yêu cầu.
● Kiểm tra, giám sát thường xuyên về quy trình làm việc cũng như mức độ đánh giá từ khách hàng.
● Phát triển thương hiệu, danh tiếng của doanh nghiệp qua các đề xuất chiến lược cụ thể.
● Quản lý tài chính từ hoạt động bán hàng của doanh nghiệp