Lập kế hoạch: Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát tiến độ và đảm bảo rằng dự án được hoàn thành đúng hẹn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ
- Tư vấn kỹ thuật, giám sát công việc thầu phụ, tổ đội
- Hỗ trợ phòng kinh doanh phân tích nhu cầu khách hàng và đề xuất giải pháp bảo trì, sửa chữa phù hợp
- Quản lý dự án bảo trì đảm bảo đúng tiến độ theo hợp đồng
+ Lập tiến độ thực hiện dự án và theo dõi
+ Theo dõi, kiểm tra và duy trì công việc thực hiện dự án
+ Đánh giá và báo cáo với cấp trên tiến độ thi công
+ Theo dõi, kiểm tra và duy trì công việc thực hiện dự án
+ Thay thế linh kiện và phụ tùng và Sửa chữa các hư hỏng về điện, điện lạnh trong hệ thống điều hòa không khí
Thống kê và báo cáo: Thực hiện việc Báo cáo tuần – tháng – quý – năm hoặc theo yêu cầu công việc
QUYỀN HẠN
- Đại diện công ty tiếp xúc khách hàng trong phạm vi công việc và quyền hạn của NVKT dịch vụ bảo trì-sửa chữa ĐHKK
- Đề xuất đóng góp ý kiến về kế hoạch, giải pháp trong cuộc họp chuyên môn;
- Kiến nghị, đóng góp xây dựng phát triển Phòng Kỹ thuật service và công ty;
- Chủ động phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành công việc được giao;
- Định kỳ báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp.
- Đề xuất các phương án xây dựng cải tiến hoạt động kinh doanh.