• Thực hiện công tác lao động tiền lương, công tác BHXH, BHYT, BHTN.
• Thực hiện công tác tính lương, chấm công.
• Thực hiện HĐLĐ, các hồ sơ nhân viên, hồ sơ liên quan đến số liệu tính lương thưởng. Theo dõi danh sách, thông tin nhân sự và cập nhật tăng giảm nhân sự, thực hiện thủ tục giải quyết thôi việc cho người lao động đúng luật.
• Theo dõi kê khai, tính thuế TNCN cho người lao động.
• Tham gia xây dựng quy chế lương.
• Vận hành hệ thống quản lý nhân sự theo luật định: Theo dõi, cập nhật và vận hành các chế độ, chính sách theo luật,...
• Xây dựng và quản lý hệ thống văn bản nhân sự.
• Soạn thảo các quy trình, biểu mẫu liên quan đến công tác lao động tiền lương: quy chế lương, chính sách lương thưởng.
gia xây dựng các quy trình, quy định, chính sách nhân sự.
• Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc liên quan đến quy định, chế độ, chính sách về lương, thưởng, bảo hiểm, phúc lợi cho người lao động.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ và một số công việc khác đươc cấp trên giao.