- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành PR, truyền thông, marketing, báo chí hoặc chuyên ngành liên quan.
- Tư duy logic, nhạy bén với thị trường, khả năng lập kế hoạch hiệu quả.
- Thông thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Chủ động, linh hoạt, khả năng thích ứng nhanh, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.
- Có kỹ năng chụp ảnh, quay video.
- Có kỹ năng viết tốt, ngôn ngữ viết logic, mạch lạc.
- Kỹ năng lập kế hoạch truyền thông, biết nắm bắt và ứng dụng các xu hướng truyền thông hiện đại, biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ hoạt động truyền thông.
- Am hiểu và có hoạt động tích cực trên các kênh truyền thông xã hội.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
- Chăm chỉ, hoạt bát, ham học hỏi, thích ứng nhanh.
- Yêu thích công việc sáng tạo, thường xuyên cập nhật trend mới của giới trẻ.