• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông – PR hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
• Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương; có kiến thức tốt về Marketing;
• Có kinh nghiệm thu về được MQLs từ các chiến dịch Marketing
• Hiểu biết về các nền tảng social: Facebook, Tiktok, Zalo…
• Hiểu biết cơ bản về Facebook Ads, Google Ads, SEO là lợi thế.
• Có kỹ năng xây dựng buyer personas, nghiên cứu về buyer's journey và paintpoints của khách hàng mục tiêu;
• Có khả năng tìm hiểu, phân tích sản phẩm, hiểu insight và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tối ưu các hoạt động Marketing;
• Có khả năng viết tốt, nhạy bén với con chữ, đặc biệt là long-form content;
• Có kinh nghiệm lên kế hoạch và triển khai xây dựng các video Tiktok là một điểm cộng;
• Có khả năng triển khai các nội dung đa nền tảng, đa định dạng khác như ebook, email, landing page, webinar, video...;
• Tư duy logic, sáng tạo, có khả năng trình bày ý tưởng và nội dung;
• Tiếng Anh tốt, đặc biệt có khả năng đọc tài liệu.
• Biết nghiên cứu, phân tích, tổng hợp và xử lý các thông tin liên quan tới công việc;
• Có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, chỉn chu, kỹ càng trong vấn đề chuyên môn;
• Hiểu biết và có kinh nghiệm về mảng giáo dục là một lợi thế.