- Thu thập và phân tích thông tin thị trường về sản phẩm phân phối của Công ty bao gồm mẫu mã, phân khúc giá, đối tượng tiêu dùng, các hoạt động kinh doanh/chương trình Marketing…
- Tìm hiểu và sàng lọc sản phẩm mới trong các đợt ra mắt thị trường, chọn ra những sản phẩm nội địa Trung Quốc có cơ hội bán tại thị trường Việt Nam
- Theo dõi và phân tích tiến độ doanh số, làm kế hoạch phát triển sản phẩm mới, kế hoạch phát triển nhóm sản phẩm trọng tâm
- Đào tạo định kỳ sản phẩm mới và sản phẩm trọng tâm cho đội ngũ sales
- Đảm bảo các nhóm sản phẩm có sức cạnh tranh và duy trì tốc độ tăng trường doanh số hàng năm
- Thực hiện công việc với các phòng ban có liên quan