● Các công tác hỗ trợ Giáo viên như báo lịch giảng dạy, cung cấp tài liệu, giáo trình, các giáo cụ cần thiết để lên lớp.
● Tuyển dụng, huấn luyện và quản lý team trợ giảng (TA)
● Quản lý các lớp học được phân công, đảm bảo chất lượng và tỉ lệ tái ghi danh của lớp mình quản lý.
● Chăm sóc học viên các lớp được phân công như báo điểm, báo thi, báo vắng, tư vấn về lộ trình học tập của học viên.
● Tổ chức thi xếp lớp, thi cuối khóa; lên lịch gác thi, chấm thi và xuất phiếu điểm cho các lớp.
● Tham gia tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ nhân viên và giáo viên.
● Tham gia hỗ trợ trưởng phòng trong việc khảo sát các lớp học định kỳ, lấy ý kiến của phụ huynh, học viên về chương trình học, giáo viên chủ nhiệm.
● Tham gia hỗ trợ trưởng phòng xây dựng chương trình học, syllabus.
● Thực hiện 1 số công việc hành chính văn phòng theo sự phân công của quản lý trực tiếp.