- Triển khai, duy trì, phát triển và kiểm tra hệ thống DMS hoạt động đúng yêu cầu nghiệp vụ đặt ra.
- Phát triển DMS thành công cụ quản lý hiệu quả và thúc đẩy doanh số, hiệu quả kinh doanh…của Công ty.
- Phối hợp với phòng ban liên quan của Công ty và hệ thống NPP nhằm khai thác tối đa hiệu quả của phần mềm, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến hệ thống DMS.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống DMS: cài đặt, CTKM, Hỗ trợ thương mại…
- Hỗ trợ sale admin xử lý các số liệu bán hàng: XNT, MCP…
- Hỗ trợ bộ phận đào tạo triển khai công cụ bán hàng trên Table dành cho GSBH, NVBH,…
- Đảm nhiệm việc quản lý, bảo quản thiết bị: nhập, xuất Table, Simcard…