- Chấp hành nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty và Trung tâm.
- Đôn đốc, nhắc nhở nhân viên về đồng phục, diện mạo, tác phong, không được tự ý rời vị trí đã được phân công.
- Bao quát, đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách về bổ sung công cụ dụng cụ bàn tiệc, đồ uống…
- Phân công, kiểm soát nhân viên part-time trong quá trình set-up trước tiệc, phục vụ trong tiệc và thu dọn sau tiệc.
- Phân công cụ thể nhân viên thu dọn đồ bẩn (bát, đĩa, khăn giấy…) trong quá trình tiệc hoặc khi vãn tiệc, tránh làm chậm tiến độ của bộ phận rửa bát (trong trường hợp quay vòng tiệc).
- Trực tiếp quản lý đồ nhựa như công dọn đồ, công để đồ, rổ nhựa đựng đồ, máy hút bụi, máy giặt thảm …
- Thực hiện các công việc khác khi được lãnh đạo bộ phận hoặc lãnh đạo Trung tâm yêu cầu.