1. Hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Lập Hợp đồng/Thỏa thuận mua bán
- Thực hiện thủ tục xuất hàng
- Kiểm soát giao hàng (Theo dõi quá trình giao hàng và kết quả giao hàng)
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường, thông tin ngành và đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu/tư vấn sản phẩm và chốt đơn hàng
2. Thu hồi công nợ
- Theo dõi kế hoạch thu hồi công nợ
- Đôn đốc Nhân viên Kinh doanh thu nợ theo kế hoạch và xử lý tình huống phát sinh
3. Chăm sóc khách hàng
- Triển khai các chính sách Chăm sóc khách hàng
- Xử lý bảo hành, bảo trì, đổi trả hàng hóa cho khách hàng