- Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên Fanpage: tư vấn &
giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản qua tin nhắn và gọi thoại
- Lên đơn hàng trên hệ thống CRM và theo dõi hành trình vận đơn:
· Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống CRM: số lượng hàng hóa, chương trình bán
hàng, quà tặng...
· Đảm bảo chọn đúng nguồn bán, kênh bán hàng, team dự án... theo quy định
· Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả
- Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
- Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò
chuyện, xu hướng chốt đơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên