MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giai đoạn 1: Tập sự tại phòng Customer Services
- Hiểu môi trường làm việc ở VNDs, sản phẩm dịch vụ, quy trình nghiệp vụ.
- Hiểu quy trình nghiệp vụ chứng khoán và luồng hỗ trợ khách hàng để có thể hỗ trợ xác thực khách hàng, dịch vụ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua Email/Chat
Giai đoạn 2: Tập sự tại phòng Account Excutive
- Xử lý các điểm gãy theo hành trình khách hàng
- Thực hiện các tác vụ outbound về service
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng
Giai đoạn 3: Tập sự tại phòng Client Office
- Giới thiệu về các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của tập đoàn, tư vấn và chăm sóc khách hàng tới sàn.
- Hướng dẫn khách hàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm số.
- Xây dựng cộng đồng và lan tỏa các nếp sống đầu tư.
- Hỗ trợ các workshop do công ty tổ chức.
- Hiểu về quy trình nghiệp vụ chứng khoán và luồng hỗ trợ khách hàng tại sàn.