1.1. Mục tiêu Telesales tại OPACONTROL
- Khảo sát nhu cầu khách hàng bằng hình thức gọi điện.
- Thông tin/tư vấn sản phẩm đến tệp khách hàng tiềm năng bằng hình thức gọi điện.
- Mời kết nối các đối tác mới của OPACONTROL bằng hình thức gọi điện
- Chăm sóc khách hàng theo chiến dịch bằng hình thức gọi điện.
- Các mục tiêu khác (nếu có phát sinh)
1.2. Triển khai công việc Telesales
- Thực hiện Gọi điện theo chiến dịch của Team Sales Marketing theo các mục tiêu tại 1.1
- Thực hiện lên kịch bản/ xây dựng chiến lược theo chiến dịch cùng Leader và đồng đội team Sales Marketing.
- Thực hiện nhập dữ liệu khách hàng/ thống kê lại chi tiết nhu cầu của từng khách hàng, tình trạng của từng khách hàng lên CRM qua mỗi cuộc gọi
- Hỗ trợ đề xuất chiến lược Marketing dựa trên chuyên môn telesales của nhân sự đảm nhận vị trí này.
- Thực hiện kết bạn/ chăm sóc/ tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty để chốt đơn qua cuộc điện thoại/ zalo/ tin nhắn (thực hiện công việc tư vấn sales bth) dựa trên khách hàng của nhân sự telesales kết nối được.
- Thực hiện các công việc khác trong nội bộ team Sales Marketing nếu có (event, giấy tờ hồ sơ liên quan đến marketing, giấy tờ hồ sơ tư vấn cho khách,..... phục vụ cho việc chốt được khách) (trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn).
- Thu thập dữ liệu khách hàng qua quy trình telesale cho database của công ty.
- Triển khai trên data có sẵn của công ty.
- Hỗ trợ thu thập data cho các chiến dịch về lâu dài về sau.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.