- Kiểm soát chi phí (xuất hàng, bù hàng), chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Lên kế hoạch sản xuất, quản lý đơn hàng. Xác nhận thời hạn giao hàng đến khách hàng, theo dõi và kiểm soát tiến độ đơn hàng theo đúng kế hoạch, giải quyết vấn đề phát sinh nếu có.
- Văn thư, sử dụng tiếng nhật để trao đổi và hỗ trợ trong công việc. Liên lạc với khách hàng, giải quyết vấn đề phát sinh, giải quyết khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng. Hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh nội bộ.
- Báo cáo Daily/Weekly/Monthly theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.