- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các chi nhánh/ phòng ban
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu.
- Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
- Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất cho Trưởng phòng thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ…