- Hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh và lưu trú và: sắp xếp chỗ ở cho chuyên gia, bao gồm chọn lựa và đặt phòng khách sạn.
- Tổ chức sắp xếp phương tiện di chuyển.
- Đảm bảo cung cấp bữa ăn, đồ uống và tiện nghi sinh hoạt cho chuyên gia trong suốt thời gian làm việc tại công trường.
- Theo dõi, xác nhận và quản lý thời gian chuyên gia đến đi, lưu trữ thông tin của chuyên gia.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề hoặc các yêu cầu đặt biệt của chuyên gia trong suốt quá trình làm việc.
- Hỗ trợ các công tác hành chính hậu cần theo sự phân công của Trưởng ban/Trưởng bộ phận