Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Nhân viên trải nghiệm khách hàng (Đà Lạt)

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC
Updated: 24/08/2024

Employment Information

  • Work location: Lam Dong

    Job level:

  • Experience: 1 - 3 Years

    Salary:

  • Industry: Customer Service

    Deadline to apply: 15/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Đảm bảo tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng

- Cải thiện liên tục về chất lượng phục vụ khách hàng.

- Nâng cao trải nghiệm cao cấp dành cho khách hàng.

- Kiểm tra checklist, rà soát đầu ngày, đầu ca toàn bộ các khu vực phòng trị liệu, kho mỹ phẩm tại chi nhánh theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.

- Kiểm tra tác phong nhân viên đảm bảo đúng quy định ban hành.

- Giám sát, điều phối công việc tiếp đón, chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất.

- Xử lý tình huống bất kì phát sinh tại chi nhánh.

- Xử lý các khiếu nại khách hàng theo phân công của GĐCN.

- Gửi lịch làm việc của nhân viên trị liệu cho Phòng Dịch vụ khách hàng.

2. Thực hiện kiểm soát và giám sát

Thực hiện và kiểm soát công việc đối với vị trí điều phối kiêm thu ngân và chịu trách nhiệm kiểm soát/giám sát chất lượng dịch vụ trung tâm:

- Thời gian làm việc, lịch nghỉ tuần, nghỉ phép của nhân viên trị liệu.

- Đảm bảo tính tuân thủ các quy trình dịch vụ khách hàng.

- Giám sát hành vi, thái độ phục vụ khách hàng của các nhân sự thuộc chi nhánh.

- Thực hiện khảo sát, thu thập thông tin, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Chi nhánh.

3. Quản lý hồ sơ, tài sản

- Kiểm tra hồ sơ lưu trữ của khách hàng.

- Tiếp nhận, sắp xếp, quản lý máy móc, mỹ phẩm, vật tư, không gian tiếp đón khách hàng để đảm bảo thuận tiện và đạt chất lượng theo quy định.

4. Báo cáo, phân tích

- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất được yêu cầu.

- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.

Job Requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí liên quan đến dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng

- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi

- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản 

- Nhiệt huyết, thân thiện, tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh

- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động

- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h30 

Địa chỉ làm việc: 159 Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt, Lâm Đồng

More Information

  • Degree: College
  • Age: 24 - 30
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

https://www.facebook.com/mscgroup.com.vnCompany size: 25-99
MSC GROUP là 1 tập đoàn với hệ sinh thái các công ty chăm sóc sắc đẹp.  Bao gồm: Amia Beauty Center - Clinic & Spa dẫn đầu thẩm mỹ công nghệ cao và...Detail

Nhân viên trải nghiệm khách hàng (Đà Lạt)

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại MSC

Employment Information

Nhân viên trải nghiệm khách hàng (Đà Lạt)

  • Job level Experienced (Non - Manager)
  • Salary Competitive
  • Deadline to apply 15/09/2024
  • Industry Customer Service
  • Experience 1 - 3 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with